Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 762012 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính

 tuantruong - ID: 762012
 Tên:  tuantruong
 IP và Ngày:  58.186.126.242 on April 2, 2009 at 5:23am
 Sửa Chữa Ngày:  April 20, 2011 at 7:40pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  37
 Chiều Cao:  6 Feet 0 Inches (183 cm)
 Cân Nặng:  175 lbs (80 kg)
 Thân Hình:  A little extra padding
 Từ Thành Phố:  Minneapolis
 Tiểu Bang:  Minnesota
 Zip:  55488
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Phật Giáo
 Học Vấn:  MA/MS/MBA
 Nghề Nghiệp:  Businessman
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Bí mật duy nhất mà phụ nữ có thể giữ được chính là điều bí mật mà họ chưa biết và e sẽ không tìm thấy được người yêu lý tưởng nếu e không lấy anh và sống với anh. Nhưng e đã tìm được một người lý tưởng nếu e không thể gặp anh dù chỉ một lần . Anh đang cần cưới vợ gấp.. Mình thích phO nữ ở sự dịu dàng, không ưa cô gái táo tợn, ăn to nói lớn, văng tOc chửi thề hoặc lạnh lùng không chút tình cảm. Mình cũng không thích Eva nhỏ nhen, ích kỷ, hay ba hoa khoác lác, khô khan. Mà ngược lại, muốn tìm sự dịu dàng nhân hậu, biết quan tâm chăm sóc người khác. Thích nét ngây thơ ở người phO nữ, vì đó là vẻ đẹp tự nhiên, không gò bó cứng nhắc và luôn giữ được lâu bền. có học thức, khiêm nhường được các Thông minh, biết đối nhân xử thế, tích lũy trí tuệ là cá tính khiến đàn ông khó cưỡng lại. độ lượng, biết thông cảm với người khác, không thích những người phO nữ hay phô trương. Nếu có nét đẹp nữ tính, sự ngọt ngào đáng yêu thì mình tôn thờ. sự dịu dàng, nhân hậu, tính "đảm đang lo liệu việc nhà" luôn là những tiêu chí cần thiết
 Giờ Rãnh Rỗi:  Moi nguoi deu co 1 so phan rieng, Minh hi vong se co duoc 1 nguoi ban gai cung minh song hanh phuc va nguoi ban doi tam dau y hop de cung nhau xay dung hanh phuc chia se buon vui trong cuoc song . Nguoi ban ma minh muon tim , la con gai tuoi tu 18 den 22, email tuanthuong - .
 Tôi Là:  Nếu 01 ngày nào đó bạn cảm thấy buồn và muốn nhậu - hãy gọi cho tôi. Tôi không hứa sẽ trả tiền dùm bạn nhưng sẽ ngồi nhậu hàng giờ bên bạn. Nếu một ngày nào đó bạn hết tiền - tốt nhất bạn đừng gọi cho tôi, bởi vì sẽ tốn tiền lắm đấy. Hãy biết tiết kiệm vào những lúc khó khăn nhất bạn nhé!
 Tìm Kiếm:  Nếu 01 ngày nào đó bạn cảm thấy buồn và muốn nhậu - hãy gọi cho tôi. Tôi không hứa sẽ trả tiền dùm bạn nhưng sẽ ngồi nhậu hàng giờ bên bạn.

Trở Lại | Gởi thư đến tuantruong (ID: 762012)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.